Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Giới thiệu Tin Sang Quán

Giới thiệu về Tin Sang Quán

Khởi nguồn ý tưởng
Có đôi khi bạn bỏ rất nhiều tâm huyết để xây dựng một ý tưởng và bạn chăm chút nó nhưng cuộc sống đầy biến động khiến bạn tạm thời phải trao đi tâm huyết ấy của bạn.
Có đôi khi bạn mong muốn tìm kiếm một cơ hội đầu tư và không muốn tốn nhiều thời gian cho quá trình xây dựng từ đầu với kinh nghiệm của mình bạn dễ cải tiến giải pháp để phát triển một thương hiệu có sẵn .

Điều khó khăn lớn nhất của cả hai đó là đi tìm kiếm để thấy và nhận đúng điều mình cần tìm.
Đây chính là gợi ý cho Tin Sang Quán đưa ra một giải pháp hiệu quả giúp cả hai tìm đến nhau dễ dàng

Tin Sang Quán hoạt động như thế nào ?

Tất cả những nhà kinh doanh hiện nay đều sở hữu cho mình một thiết bị thông minh như máy tinh hoặc điện thoại di động mọi thứ họ quan tâm đều được tìm kiếm qua các công cụ seach trên các thiết bị này.
Vì vậy chúng tôi với kinh nghiệm phân tích hành vi và thói quen của người sử dụng để tối ưu hóa trong thời gian ngắn nhất để giúp cho cả hai tìm đến nhau thông qua google adwords  với chi phí linh hoạt cho ngân sách quảng bá và rẻ và hiệu quả nhất trong các phương án quảng bá hiện nay.
Bạn chỉ cần gửi thông tin quán của bạn muốn sang hoặc muốn tìm chúng tôi sẽ giúp kết nối các bạn với nhau chính xác.

Tin Sang Quán hỗ trợ bạn những gì?

Tin sang quán hỗ trợ bạn đăng tin sang quán hoặc đăng tin tìm kiếm quán muốn thuê lại để kinh doanh gồm tất cả các lĩnh vực kinh doanh thông qua các loại quán như:

Quán ca fe , quán ăn, quán nhậu, quán bar, cửa hàng kinh doanh, shop thời trang, quán trà sữa, quán startup, quán piza, quán spa, quán karaoke...

Hãy tiết kiệm thời gian và chi phí với dịch vụ đăng tin tốc hành tìm nhanh đối tác của tinsangquan 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét